Có những vấn đề gây nhiều doanh nghiệp thất bại và nhiều chủ sở hữu nên bỏ cuộc. Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu khác tìm hiểu làm thế nào để phục hồi từ thất bại thiệu sản phẩm, loại bỏ thủ tục giấy tờ áp đảo, tài chính doanh nghiệp trực tuyến, vượt qua mối đe dọa từ đối thủ cạnh tranh và khắc phục các vấn đề khác và di chuyển về phía trước.
Làm thế nào để bạn vượt qua những vấn đề này nếu bạn là một doanh nghiệp trực tuyến? Đây là một số lời khuyên dưới đây.
Khắc phục vấn đề
(1) Xử lý quá nhiều nhiệm vụ quản trị là một khiếu nại từ nhiều doanh nhân. Quá nhiều thời gian của họ được đưa lên sửa các lỗi trang web, thiết lập các chiến dịch email / ezine và quản lý các loại của các chiến dịch tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp trực tuyến cho rằng phút họ có khả năng, họ sẽ phải trả một người nào đó để xử lý các chức năng hành chính và web. Có những phần mềm và quản trị trang web giải pháp cộng với các ứng dụng cụ thể ngành công nghiệp có thể giúp bạn giảm thời gian khi thực hiện các nhiệm vụ các loại.
(2) dòng sản phẩm của bạn không được bán. Cố gắng gửi các cuộc điều tra và bảng câu hỏi cho các khách hàng tốt để có được thông tin phản hồi của họ về các xu hướng mới nhất và tại sao sản phẩm của bạn là không. Hãy thử sử dụng thuật ngữ khác nhau khi bán và tìm kiếm trên web để tìm giải pháp cập nhật cho các sản phẩm của bạn.
Thay đổi sản phẩm của bạn một chút tại một thời điểm để tránh nhầm lẫn. Nếu bạn cần phải thêm các sản phẩm, dịch vụ, sử dụng cùng một chiến thuật, một chút tại một thời điểm.
(3) Bạn có một kế hoạch kinh doanh đã lỗi thời hoặc mô hình. Đọc những gì thị trường nói với bạn. Nếu tuyên bố nhiệm vụ của bạn hoặc bất kỳ loại kế hoạch kinh doanh là lỗi thời, tìm kiếm các dịch vụ của một người cố vấn để rà soát lại kế hoạch của bạn. Nó là hoàn toàn có thể chấp nhận thay đổi kế hoạch kinh doanh của bạn với một trong đó làm việc tốt hơn cho thị trường thích hiện nay. Đừng ngần ngại thể linh hoạt.
Cố gắng làm việc thông qua các phương tiện truyền thông xã hội để đặt câu hỏi và nhận được những ý tưởng từ các doanh nghiệp tương tự để tìm hiểu những gì họ làm khi có vấn đề. Bắt đầu với một danh sách các câu hỏi sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng để xác định những ý tưởng cần phải được thay đổi. Làm nghiên cứu từ những người trong ngành công nghiệp của bạn, tìm kiếm web, và các ấn phẩm. Kiểm tra sản phẩm của bạn.
(4) Tài trợ có thể là một vấn đề lớn cho các doanh nghiệp trực tuyến. Bạn cần phải có một sản phẩm thực tế hay mô tả chi tiết của một dịch vụ để chứng minh cho các nhà đầu tư rằng bạn là một doanh nhân thực sự và có thể. Đảm bảo rằng kế hoạch kinh doanh của bạn là hoàn toàn để hiển thị tài chính doanh nghiệp nhỏ hoặc ngân hàng của bạn một cách chính xác những người bạn đang đi vào thị trường, những gì bạn đang có trên thị trường, và khi bạn sẽ phải trả lại khoản vay.
Ý tưởng là để đảm bảo các nhà đầu tư rằng cơ hội của bạn là khả thi và thời gian để nhảy trên bandwagon tại là.
(5) Các sản phẩm quá giống với đối thủ cạnh tranh của bạn có thể là một vấn đề cho các doanh nghiệp khởi động. Tìm một niche và triển lãm kiến thức sản phẩm của bạn. Hiện khách hàng của bạn, bạn biết những gì bạn đang nói về vấn đề và những gì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giải quyết cho họ.
Hãy nhớ rằng bạn không phải một mình khi bắt đầu một trực tuyến hoặc làm việc kinh doanh trực tuyến. Tham gia một nhóm hỗ trợ, có được một huấn luyện viên hoặc người cố vấn, khám phá các diễn đàn và blog đưa ra lời khuyên trong việc tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến. Liên hệ với các nhóm doanh nghiệp địa phương cung cấp hướng dẫn và kết nối kinh doanh mới với khách hàng tiềm năng. Better Business Bureau địa phương của bạn có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng.
Làm thế nào để bạn vượt qua những vấn đề này nếu bạn là một doanh nghiệp trực tuyến? Đây là một số lời khuyên dưới đây.
Khắc phục vấn đề
(1) Xử lý quá nhiều nhiệm vụ quản trị là một khiếu nại từ nhiều doanh nhân. Quá nhiều thời gian của họ được đưa lên sửa các lỗi trang web, thiết lập các chiến dịch email / ezine và quản lý các loại của các chiến dịch tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp trực tuyến cho rằng phút họ có khả năng, họ sẽ phải trả một người nào đó để xử lý các chức năng hành chính và web. Có những phần mềm và quản trị trang web giải pháp cộng với các ứng dụng cụ thể ngành công nghiệp có thể giúp bạn giảm thời gian khi thực hiện các nhiệm vụ các loại.
(2) dòng sản phẩm của bạn không được bán. Cố gắng gửi các cuộc điều tra và bảng câu hỏi cho các khách hàng tốt để có được thông tin phản hồi của họ về các xu hướng mới nhất và tại sao sản phẩm của bạn là không. Hãy thử sử dụng thuật ngữ khác nhau khi bán và tìm kiếm trên web để tìm giải pháp cập nhật cho các sản phẩm của bạn.
Thay đổi sản phẩm của bạn một chút tại một thời điểm để tránh nhầm lẫn. Nếu bạn cần phải thêm các sản phẩm, dịch vụ, sử dụng cùng một chiến thuật, một chút tại một thời điểm.
(3) Bạn có một kế hoạch kinh doanh đã lỗi thời hoặc mô hình. Đọc những gì thị trường nói với bạn. Nếu tuyên bố nhiệm vụ của bạn hoặc bất kỳ loại kế hoạch kinh doanh là lỗi thời, tìm kiếm các dịch vụ của một người cố vấn để rà soát lại kế hoạch của bạn. Nó là hoàn toàn có thể chấp nhận thay đổi kế hoạch kinh doanh của bạn với một trong đó làm việc tốt hơn cho thị trường thích hiện nay. Đừng ngần ngại thể linh hoạt.
Cố gắng làm việc thông qua các phương tiện truyền thông xã hội để đặt câu hỏi và nhận được những ý tưởng từ các doanh nghiệp tương tự để tìm hiểu những gì họ làm khi có vấn đề. Bắt đầu với một danh sách các câu hỏi sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng để xác định những ý tưởng cần phải được thay đổi. Làm nghiên cứu từ những người trong ngành công nghiệp của bạn, tìm kiếm web, và các ấn phẩm. Kiểm tra sản phẩm của bạn.
(4) Tài trợ có thể là một vấn đề lớn cho các doanh nghiệp trực tuyến. Bạn cần phải có một sản phẩm thực tế hay mô tả chi tiết của một dịch vụ để chứng minh cho các nhà đầu tư rằng bạn là một doanh nhân thực sự và có thể. Đảm bảo rằng kế hoạch kinh doanh của bạn là hoàn toàn để hiển thị tài chính doanh nghiệp nhỏ hoặc ngân hàng của bạn một cách chính xác những người bạn đang đi vào thị trường, những gì bạn đang có trên thị trường, và khi bạn sẽ phải trả lại khoản vay.
Ý tưởng là để đảm bảo các nhà đầu tư rằng cơ hội của bạn là khả thi và thời gian để nhảy trên bandwagon tại là.
(5) Các sản phẩm quá giống với đối thủ cạnh tranh của bạn có thể là một vấn đề cho các doanh nghiệp khởi động. Tìm một niche và triển lãm kiến thức sản phẩm của bạn. Hiện khách hàng của bạn, bạn biết những gì bạn đang nói về vấn đề và những gì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giải quyết cho họ.
Hãy nhớ rằng bạn không phải một mình khi bắt đầu một trực tuyến hoặc làm việc kinh doanh trực tuyến. Tham gia một nhóm hỗ trợ, có được một huấn luyện viên hoặc người cố vấn, khám phá các diễn đàn và blog đưa ra lời khuyên trong việc tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến. Liên hệ với các nhóm doanh nghiệp địa phương cung cấp hướng dẫn và kết nối kinh doanh mới với khách hàng tiềm năng. Better Business Bureau địa phương của bạn có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng.