Khi xem xét bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ trực tuyến, bạn phải làm nghiên cứu thích hợp và thực hiện các chiến thuật phù hợp để đảm bảo rằng bạn sẽ có một sản phẩm ra mắt thành công.
Nó luôn luôn là tốt nhất để đảm bảo rằng mình đã có một thị trường cho những gì bạn có để cung cấp và thị trường mục tiêu này đã sẵn sàng để mua bây giờ vào bất cứ dịch vụ của bạn cung cấp.
Thứ tự đầu tiên của kinh doanh là để đến với một ý tưởng sản phẩm để kiểm tra trên thị trường. Một sản phẩm một cách cẩn thận nghĩ ra với một niche cũng nghiên cứu sẽ cung cấp cho bạn một nhanh thu nhập để giúp bạn đạt được mục tiêu mục tiêu nhất định.
Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu của bạn vào thị trường mục tiêu của bạn bằng cách đầu tiên sử dụng các công cụ đơn giản như công cụ Planner Google từ khoá để xem nếu có người tìm kiếm một loại mặt hàng, chẳng hạn như thiết bị lặn, thiết bị nước trắng đi bè, bánh xe đạp leo núi, vv . Danh sách này có thể là vô tận và nó là siêu quan trọng để thu hẹp ý tưởng sản phẩm của bạn để hốc mà không nhất thiết phải được khai thác được nêu ra.
Bây giờ, bước đầu tiên là thực sự suy nghĩ của một sản phẩm nhưng bước quan trọng nhất mà sau thực sự là thử nghiệm trên khái niệm sản phẩm của bạn để xem có ai sẵn sàng mua nó tại chỗ. Những gì bạn muốn làm tiếp theo là thực hiện "thử nghiệm khô" trong đó bao gồm việc đặt một quảng cáo chu đáo trong hoặc Facebook, Google hay eBay.
Trong giai đoạn đầu tôi thích để lựa chọn eBay đơn giản chỉ vì nó rất dễ dàng để đặt một quảng cáo khái niệm sản phẩm như là một mục bán đấu giá để xem nếu có sẽ được bất kỳ nhà thầu thế giới thực cố gắng để mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không thấy thoải mái nghiêm trọng với ý tưởng "thử nghiệm khô", bạn cũng có thể đặt trên quảng cáo trên Google hay Facebook cho ý tưởng sau đây:
Xem bạn có thể xây dựng một cơ sở dữ liệu email của những người quan tâm trong một ebook, hay khóa học miễn phí liên quan đến sản phẩm của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn bán một con chó trượt tuyết cuốn sách cạnh tranh và bạn muốn xem có bao nhiêu người từ xa sẽ quan tâm đến nó, bạn có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo thúc đẩy một ebook miễn phí trên đầu trang của bạn 10 lời khuyên của doggy nuôi thành công trong lạnh thời tiết.
Điều này không là tạo ra một lợi ích cho những người đã đào tạo con chó có thể xem xét thực sự tham gia vào một hệ thống mà dạy cho con chó kéo, nhưng một lần nữa nó đi xuống đến nghiên cứu cẩn thận và thử nghiệm ý tưởng.
Với hai chiến thuật này bạn có thể dễ dàng được trên con đường của bạn để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ đó là cụ thể cho một thích hợp nhất định, và xây dựng một xác nhận rằng những người thực sự quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp. Bản chất của thị trường và các yếu tố cần thiết cho sự thành công lâu dài.
Nó luôn luôn là tốt nhất để đảm bảo rằng mình đã có một thị trường cho những gì bạn có để cung cấp và thị trường mục tiêu này đã sẵn sàng để mua bây giờ vào bất cứ dịch vụ của bạn cung cấp.
Thứ tự đầu tiên của kinh doanh là để đến với một ý tưởng sản phẩm để kiểm tra trên thị trường. Một sản phẩm một cách cẩn thận nghĩ ra với một niche cũng nghiên cứu sẽ cung cấp cho bạn một nhanh thu nhập để giúp bạn đạt được mục tiêu mục tiêu nhất định.
Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu của bạn vào thị trường mục tiêu của bạn bằng cách đầu tiên sử dụng các công cụ đơn giản như công cụ Planner Google từ khoá để xem nếu có người tìm kiếm một loại mặt hàng, chẳng hạn như thiết bị lặn, thiết bị nước trắng đi bè, bánh xe đạp leo núi, vv . Danh sách này có thể là vô tận và nó là siêu quan trọng để thu hẹp ý tưởng sản phẩm của bạn để hốc mà không nhất thiết phải được khai thác được nêu ra.
Bây giờ, bước đầu tiên là thực sự suy nghĩ của một sản phẩm nhưng bước quan trọng nhất mà sau thực sự là thử nghiệm trên khái niệm sản phẩm của bạn để xem có ai sẵn sàng mua nó tại chỗ. Những gì bạn muốn làm tiếp theo là thực hiện "thử nghiệm khô" trong đó bao gồm việc đặt một quảng cáo chu đáo trong hoặc Facebook, Google hay eBay.
Trong giai đoạn đầu tôi thích để lựa chọn eBay đơn giản chỉ vì nó rất dễ dàng để đặt một quảng cáo khái niệm sản phẩm như là một mục bán đấu giá để xem nếu có sẽ được bất kỳ nhà thầu thế giới thực cố gắng để mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không thấy thoải mái nghiêm trọng với ý tưởng "thử nghiệm khô", bạn cũng có thể đặt trên quảng cáo trên Google hay Facebook cho ý tưởng sau đây:
Xem bạn có thể xây dựng một cơ sở dữ liệu email của những người quan tâm trong một ebook, hay khóa học miễn phí liên quan đến sản phẩm của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn bán một con chó trượt tuyết cuốn sách cạnh tranh và bạn muốn xem có bao nhiêu người từ xa sẽ quan tâm đến nó, bạn có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo thúc đẩy một ebook miễn phí trên đầu trang của bạn 10 lời khuyên của doggy nuôi thành công trong lạnh thời tiết.
Điều này không là tạo ra một lợi ích cho những người đã đào tạo con chó có thể xem xét thực sự tham gia vào một hệ thống mà dạy cho con chó kéo, nhưng một lần nữa nó đi xuống đến nghiên cứu cẩn thận và thử nghiệm ý tưởng.
Với hai chiến thuật này bạn có thể dễ dàng được trên con đường của bạn để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ đó là cụ thể cho một thích hợp nhất định, và xây dựng một xác nhận rằng những người thực sự quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp. Bản chất của thị trường và các yếu tố cần thiết cho sự thành công lâu dài.