Bài viết cố gắng để làm nổi bật những cách để thực hiện phương pháp UX (trải nghiệm người dùng) trong chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.
Hầu hết các chủ trang web đang cố gắng nhiều kỹ thuật nhanh chóng và tiên tiến để tăng thứ hạng trang web và tăng khả năng hiển thị trang web của họ. Mặc dù có những phương pháp đó không làm việc cho một vài quản trị web. Tại sao?
Cho một trang web để thành công và có thể nhìn thấy, nó phải có một fan hâm mộ hâm mộ khổng lồ. Kinh nghiệm người dùng còn thiếu trong thời gian hiện nay. Ngay cả những lập trình viên và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm nhất đã không chú ý đến tầm quan trọng của người sử dụng hài lòng. Trong thực tế, trong giai đoạn hiện nay, chức năng của trang web là điều thứ cấp; chính là sự xuất hiện của trang web và liệu nó thu hút người sử dụng.
Một trong những công cụ đơn giản và hiệu quả mỗi doanh nghiệp phải sử dụng để tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời là khả năng sử dụng thử nghiệm. Đây là một kỹ thuật mà phải được thực hiện từng bước trong suốt dự án. Dưới đây là vài bước để thực hiện phương pháp UX vào chiến thuật SEO của bạn và làm thế nào nó sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.
Làm thế nào để các công trình kỹ thuật?
Đây là phương pháp có thể được thực hiện mà không có một sự hỗ trợ chuyên gia như có một số công cụ và mẹo. Thực hiện phương pháp UX sẽ không chỉ bổ sung công việc của bạn nhưng thậm chí có thể giúp tăng doanh số bán hàng của bạn bằng 50%. Hãy hiểu phương pháp này bằng cách đưa vào tài khoản hai yếu tố quan trọng:
1. Khả năng sử dụng thử nghiệm
2. Nghiên cứu sử dụng
I. Khả năng sử dụng thử nghiệm - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kiểm tra tất cả mọi thứ, ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trang web và xếp hạng. Họ thực hiện thử nghiệm khả năng sử dụng để hiểu kinh nghiệm người dùng. Nếu người dùng của bạn có một kinh nghiệm tuyệt vời trên cổng thông tin của bạn, họ sẽ thích nó, chia sẻ URL kinh doanh của bạn, liên kết trang web của bạn với họ và đề cập đến liên kết kinh doanh của bạn trong họ viết lên. Và bạn biết tầm quan trọng của liên kết chất lượng từ các trang web chất lượng.
Thử nghiệm người dùng cần có thời gian hạn chế. Một thử nghiệm có thể đạt được kết quả tốt hơn nếu anh / cô ấy sẽ thực hiện các thử nghiệm trên một số lượng tương đối nhỏ của người sử dụng. Có 3 bài kiểm tra để xác định trải nghiệm người dùng.
Du kích kiểm tra - Đây là loại thử nghiệm được thiết kế cho các doanh nghiệp với ít hoặc không có ngân sách để thử nghiệm. Quản trị web nên sử dụng hoặc một wireframe hoặc một bảng câu hỏi để thu thập thông tin phản hồi giấy sử dụng cho doanh nghiệp của bạn.
Từ xa kiểm tra - kiểm tra này được thực hiện khi có một ngân sách vừa phải để thử nghiệm. Kiểm tra từ xa được thực hiện thông qua một bên thứ ba để có được thông tin phản hồi trong vòng một thời gian ngắn.
Kiểm duyệt kiểm tra - Phương pháp này được thực hiện bởi các doanh nghiệp có nhiều thời gian và ngân sách. Nó cũng đòi hỏi lập kế hoạch hiệu quả. Thử nghiệm này yêu cầu một chuyên gia hỗ trợ. Phải mất khoảng 45 phút hoặc một giờ để hoàn thành bài kiểm tra này. Nhưng cuối cùng thì các thông tin phản hồi là toàn diện. II. Nghiên cứu sử dụng - Hầu hết mọi người, bao gồm cả các chuyên gia thường bắt đầu một chiến dịch SEO mà không làm bất kỳ loại nghiên cứu để hiểu người dùng của họ. Hành xử theo cách này cũng giống như đi bộ trên một con đường vắng vẻ vào lúc nửa đêm mà không biết mục đích. Hành vi như vậy có thể gây tử vong cho sức khỏe trang web của bạn. Tiến hành một nghiên cứu sử dụng là quan trọng để biết những người người dùng của bạn và làm những gì họ nghĩ về cổng thông tin của bạn.
Nghiên cứu sử dụng là điều đầu tiên bất kỳ chuyên gia UX sẽ kiểm tra để biết về sức khỏe công cụ tìm kiếm của trang web. Có một số cách mà sẽ giúp bạn thu thập thông tin này. Dưới đây là một số trong những cách phổ biến nhất.
Phỏng vấn - Nói chung nó là rất quan trọng để phỏng vấn các bên liên quan của khách hàng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án. Quá trình này sẽ tiết lộ kinh nghiệm của người sử dụng của bạn.
Khảo sát - Bạn có thể kiểm tra cổng thông tin của khách hàng bằng cách phát triển một phiếu điều tra và yêu cầu người sử dụng để điền vào nó. Bạn thậm chí có thể vượt qua nó cho tất cả các khách hàng của bạn.
Hầu hết các chủ trang web đang cố gắng nhiều kỹ thuật nhanh chóng và tiên tiến để tăng thứ hạng trang web và tăng khả năng hiển thị trang web của họ. Mặc dù có những phương pháp đó không làm việc cho một vài quản trị web. Tại sao?
Cho một trang web để thành công và có thể nhìn thấy, nó phải có một fan hâm mộ hâm mộ khổng lồ. Kinh nghiệm người dùng còn thiếu trong thời gian hiện nay. Ngay cả những lập trình viên và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm nhất đã không chú ý đến tầm quan trọng của người sử dụng hài lòng. Trong thực tế, trong giai đoạn hiện nay, chức năng của trang web là điều thứ cấp; chính là sự xuất hiện của trang web và liệu nó thu hút người sử dụng.
Một trong những công cụ đơn giản và hiệu quả mỗi doanh nghiệp phải sử dụng để tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời là khả năng sử dụng thử nghiệm. Đây là một kỹ thuật mà phải được thực hiện từng bước trong suốt dự án. Dưới đây là vài bước để thực hiện phương pháp UX vào chiến thuật SEO của bạn và làm thế nào nó sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn.
Làm thế nào để các công trình kỹ thuật?
Đây là phương pháp có thể được thực hiện mà không có một sự hỗ trợ chuyên gia như có một số công cụ và mẹo. Thực hiện phương pháp UX sẽ không chỉ bổ sung công việc của bạn nhưng thậm chí có thể giúp tăng doanh số bán hàng của bạn bằng 50%. Hãy hiểu phương pháp này bằng cách đưa vào tài khoản hai yếu tố quan trọng:
1. Khả năng sử dụng thử nghiệm
2. Nghiên cứu sử dụng
I. Khả năng sử dụng thử nghiệm - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kiểm tra tất cả mọi thứ, ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trang web và xếp hạng. Họ thực hiện thử nghiệm khả năng sử dụng để hiểu kinh nghiệm người dùng. Nếu người dùng của bạn có một kinh nghiệm tuyệt vời trên cổng thông tin của bạn, họ sẽ thích nó, chia sẻ URL kinh doanh của bạn, liên kết trang web của bạn với họ và đề cập đến liên kết kinh doanh của bạn trong họ viết lên. Và bạn biết tầm quan trọng của liên kết chất lượng từ các trang web chất lượng.
Thử nghiệm người dùng cần có thời gian hạn chế. Một thử nghiệm có thể đạt được kết quả tốt hơn nếu anh / cô ấy sẽ thực hiện các thử nghiệm trên một số lượng tương đối nhỏ của người sử dụng. Có 3 bài kiểm tra để xác định trải nghiệm người dùng.
Du kích kiểm tra - Đây là loại thử nghiệm được thiết kế cho các doanh nghiệp với ít hoặc không có ngân sách để thử nghiệm. Quản trị web nên sử dụng hoặc một wireframe hoặc một bảng câu hỏi để thu thập thông tin phản hồi giấy sử dụng cho doanh nghiệp của bạn.
Từ xa kiểm tra - kiểm tra này được thực hiện khi có một ngân sách vừa phải để thử nghiệm. Kiểm tra từ xa được thực hiện thông qua một bên thứ ba để có được thông tin phản hồi trong vòng một thời gian ngắn.
Kiểm duyệt kiểm tra - Phương pháp này được thực hiện bởi các doanh nghiệp có nhiều thời gian và ngân sách. Nó cũng đòi hỏi lập kế hoạch hiệu quả. Thử nghiệm này yêu cầu một chuyên gia hỗ trợ. Phải mất khoảng 45 phút hoặc một giờ để hoàn thành bài kiểm tra này. Nhưng cuối cùng thì các thông tin phản hồi là toàn diện. II. Nghiên cứu sử dụng - Hầu hết mọi người, bao gồm cả các chuyên gia thường bắt đầu một chiến dịch SEO mà không làm bất kỳ loại nghiên cứu để hiểu người dùng của họ. Hành xử theo cách này cũng giống như đi bộ trên một con đường vắng vẻ vào lúc nửa đêm mà không biết mục đích. Hành vi như vậy có thể gây tử vong cho sức khỏe trang web của bạn. Tiến hành một nghiên cứu sử dụng là quan trọng để biết những người người dùng của bạn và làm những gì họ nghĩ về cổng thông tin của bạn.
Nghiên cứu sử dụng là điều đầu tiên bất kỳ chuyên gia UX sẽ kiểm tra để biết về sức khỏe công cụ tìm kiếm của trang web. Có một số cách mà sẽ giúp bạn thu thập thông tin này. Dưới đây là một số trong những cách phổ biến nhất.
Phỏng vấn - Nói chung nó là rất quan trọng để phỏng vấn các bên liên quan của khách hàng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án. Quá trình này sẽ tiết lộ kinh nghiệm của người sử dụng của bạn.
Khảo sát - Bạn có thể kiểm tra cổng thông tin của khách hàng bằng cách phát triển một phiếu điều tra và yêu cầu người sử dụng để điền vào nó. Bạn thậm chí có thể vượt qua nó cho tất cả các khách hàng của bạn.