Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online

Diễn đàn Thủ thuật wordpress - Cộng đồng Wordpress coder , nơi chia sẻ các thủ thuật wordpress | Forum thu thuat wordpress| Thu thuat seo wordpress | Free premium Wordpress theme | Kiem tien voi Blog wordpress | Wordpress plugin Review

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Latest topics
» Ebook học thiết kế theme wordpress 2014
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyFri Sep 19, 2014 10:00 pm by nguyentantung

» $50 Facebook Voucher
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyMon Jun 16, 2014 3:07 pm by Admin

» Đánh giá thẻ Visa ảo Safecard
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyWed Apr 23, 2014 4:49 pm by AI NHI

» Giải trí cực đỉnh với thẻ Visa Fifa World cup
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyWed Apr 23, 2014 3:02 pm by Admin

» Dịch vụ in thẻ ở cần thơ
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyTue Apr 22, 2014 4:54 pm by Admin

» Better Facebook
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptySat Apr 12, 2014 8:25 pm by Admin

» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay.
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptySat Mar 22, 2014 8:35 am by Admin

» Authority spy
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptyTue Jan 21, 2014 11:47 am by alextmx

» This subject is very helpful to me!
Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  EmptySat Jan 04, 2014 6:11 pm by alextmx

Affiliates
thu thuat wordpress | seo noi dung | Free premium wordpress theme - Plugin | free online marketing tool | affiliate wordpress plugin | affiliate Khai truong dich vu thiet ke web tai can tho , ngoài ra còn dich vu ten mien gia rehost gia re nữa :) Ai muôn hoc kiem tien affiliate cũng có luôn. --------------------- Hiện mình đang seo cho từ khóa mo tai khoan giao dich forex ----------------------------------- Học choi forex online mien phi tai day FxViet - Truy cap Blog chuyên về Forex tại FxBlog Dot Info Một số nguồn tài nguyên Forex khác: https://www.youtube.com/dautuforex Mr. Phuong FX Website tin tức Forex Chuyen trang tu van kien thuc Forex - Trade.MoiGioiForex.Com Video: https://www.youtube.com/watch?v=2sy2jBxNRgo

You are not connected. Please login or register

Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt

Không may
là câu trả lời không hề đơn giản. Google dùng rất nhiều phương pháp
khác nhau để quyết định thứ hạng tìm kiếm. Robots của Google đang bò
trên mạng để đưa ra những kết quả tìm kiếm chính xác. Một khi dữ liệu đã
được thu thập, nó sẽ xếp theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Nếu trang
web của bạn đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn này thì thứ hạng sẽ được cải
thiện. Với hàng ngàn doanh nghiêp kinh doanh những mặt hàng tương tự
nhau, đây là cách hữu hiệu để giảm cạnh tranh và thu hút doanh nghiệp
mới. Chi tiết Google thực hiện xếp loại như thế nào thì vẫn còn bí mật,
nhưng cũng có một số phương pháp Google rất ưa thích: Từ khóa
Quá trình giăng tơ nhện của Google quét trang web để tìm từ khóa và
trang mục lục tương ứng. Họ dùng mật độ dày đặc của từ khóa để quyết
định xem từ nào liên quan đến trang web đó. Như tên gọi của nó, mật độ
từ khóa là tỉ lệ của từ khóa co với những từ còn lại trong trang. Google
tìm kiếm cho mật độ từ khóa giữa 2 và 5%. Ví dụ có 500 từ trên một
trang web, từ khóa trong câu hỏi cần xuất hiện 10 lần để đạt được 2% mật
độ từ. Từ xuất hiện ít hơn 2% thì không được liệt vào từ khóa.

Tiêu đề trang và tên tập tin

Google
cũng tìm kiếm từ và cụm từ khóa trong tiêu đề trang và tên tập tin. Tiêu
đề trang là những từ xuất hiện trên thanh cao nhất trong trình duyệt
người dùng và tên tệp tin chính là URLs.

Thẻ sau:
Thẻ sau là từ hay cụm từ ẩn sau tiêu đề trang web. Nó vô hình đối với
người truy cập nhưng phần mềm của google nhận ra chúng và thêm chúng vào
mục lục.

Liên kết quay lại:kế
đến phần mềm lưới nhện của google tìm kiếm chất lượng và số lượng của
những liên kết chỉ ngược lại một trang web. Công nghệ xếp loại trang ưu
việt của nó đếm số lượng liên kết dẫn đến một trang web nhưng nó cũng
thiên về những trang quan trọng. Do đó một liên kết trên Microsoft.com
chẳng hạn sẽ hơn hẳn một liên kết trên một trang web cá nhân khác.

Tương lai Google
đang liên tục thay đổi và hoàn thiện công nghệ tìm kiếm của nó. Những
kỹ thuật tối ưu hôm nay có thể là vô nghĩa trong tương lai. Có nhiều
trang web đang làm việc với thế giới hoang dã và hỗn độn của SEO nhưng
rất ít trang có giá trị cụ thể: seochat.com và Search Engine Forums là
những trang hay. Thêm vào đó, Search Engine Watch là một nguồn thông tin
đáng tin cậy trong thế giới công cụ tìm kiếm.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt


SEO marketing và các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi




Với những công cụ marketing quảng bá
đa dạng, sẻ có rất nhiều cách mà khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng
các sản phẩm cũng như dịch vụ của website bạn. SEO chỉ là một trong số
những thủ thuật làm tăng lượng truy cập vào website, từ đó hy vọng hướng
đến 1 tỷ lệ chuyển đổi cao trong kinh doanh. Nhưng với mọi hình
thức SEO marketing từ quảng cáo ppc (pay per click), đặt banner, trao
đổi link text với các blog, thiết lập topic trên diễn đàn… thực tế là sự
thành công hay thất bại của mọi hình thức quảng bá website đều phụ
thuộc vào sự tối ưu khả năng chuyển đổi của website bạn.



Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  Seo-marketing


Traffic là điều duy nhất được đảm bảo


Với một dịch vụ SEO tốt thì traffic sẻ
luôn là điều mà website của bạn được đảm bảo, số lượng tìm kiếm dựa trên
các từ khóa nổi bật luôn đảm bảo 1 lượng traffic vô cùng ổn định. Lượng
traffic từ hình thức quảng bá này tất nhiên luôn mang trong mình 1 sức
mạng tiềm tàng mang đến những khách hàng tiềm năng bật nhất, và để thực
sự phát triển tốt website thương mại của bạn, bạn cần 1 kế hoạc phát
triển bền vững là hoàn thiệt về mọi mặt. Khi tôi nhắc đến điểm này có lẽ
một số bạn sẻ ko hiểu thế nào là phát triển hoàn thiện trên lĩnh
vực marketing trực tuyến, thực ra marketing online không chỉ hoàn toàn
phụ thuộc vào SEO mà còn phụ thuộc vào khả năng chuyển đổi của website
bạn. Điều này cũng giống như việc bạn mời 1 đoàn khách hàng đến xem sản
phẩm của bạn nhưng lại không thể nào làm cho họ bỏ tiền mua sản phẩm đó.
Nhận được lưu lượng truy cập ổn định chỉ mới là 1 nữa cuộc chiến, tuy
nhiên có nhận được một sô lượng đơn đặt hàng tương tự hay không mới là
yêu tốt quyết định thành công hay thất bại.


Dưới đây mình sẽ trình bày một số phương pháp tôi ưu khả năng chuyển đổi để các bạn có thể tham khảo


1. Sử dụng google analytics để phân tích điểm chết


Xem thời gian người đọc sử dụng trên
website của bạn trong từng trang, xác định thời gian trung bình trên
những trang đích quan trọng nhất và lưu lượng truy cập. Sau đó bạn có
thể dễ dàng tìm thấy những điểm chết trên website của bạn, những phần
thông tin ko mấy mặn mà với người xem và tìm cách khắc phục nó (thêm
hình ảnh đồ họa, hoặc viết lại phần content)


2. Sử dụng hình ảnh minh họa


Cho dù thực tế là bạn rất ưng ý với phần
nội dung mình sử dụng, nhưng bạn phải hiểu rằng rất ít người thực sự
đọc những nội dung đó một cách tỉ mỉ mà thay vào đó họ chỉ lướt qua
các tiêu đề hoặc những nội dung quan trọng. Chính vì thế chúng ta cần
linh hoạt trong việc sử dụng các hình ảnh minh họa, các video clip liên
quan để hỗ trợ cho phần nội dung của mình và làm nổi bật nó kiến nó trở
nên có sức hút và dễ hiểu hơn.


3. Nhưng phần lăng xê đúng chỗ


Hầu hết mọi người đều có tốc độ đọc
trung bình là 200 từ trên 1 phút, vì vậy những phần promote cần được đặt
vào khoảng giưa mối 400 từ, việc này giúp tránh cho trường hợp nhồi
nhét gây phản cảm đổi với người đọc. Đa phần những phần này thường hướng
về phía cuối cùng bài viết giới thiệu sản phẩm với những lời mời tế nhị
và hấp dẫn của bạn dành cho khách hàng.


4. Tăng khả năng hữu dụng của các module hướng đến người đọc


Hầu hết mọi người tiêu dùng để mong muốn
nhận được một bản tài liệu cụ thể nhưng ngắn gọn về sản phẩm họ quan
tâm, họ có thể bỏ qua nhưng yêu cầu về hình ảnh, thiết kế giao diện, các
hiệu ứng… (nói chung là các phần rườm ra của website) để tìm kiếm 1 bản
thông tin chính xác và một hình thức liên lạc dễ dàng với nhà cung cấp.
Vì vậy hãy tối ứu hóa các module các plugin để dần hướng đến 1 chuẩn
mực về sự đơn giản nhưng hiệu quả.


Nếu bạn thực sự hoàng thành tốt khả năng
tối ưu hóa chuyển đổi trên website của bạn thì mục tiêu thành công với
website thương mại điện từ là rất lớn. Một lương lớn khách hàng đang dần
bỏ qua hình thức thương mại truyền thống mà chuyển qua sử dụng khả năng
của trình duyệt và internet cho mục đích kinh doanh của mình. Chính tôi
cũng đã và đang thử nghiêp năng áp dụng marketing trực tuyến vào kinh
doanh trên một số dự án của mình, 1 phần sự thành công của các dự án đó
chính là động lực để tôi ngồi viết bài này. Có thể những kinh nghiệp
thực tiễn của tôi là chưa đủ để đưa đến kết luận về một sự thành công,
nhưng thực tế trước mắt mọi việc vẫn đang chuyển biến theo đúng kế hoạch
tôi đê ra.


Một website thương mại phát triển tốt cần phải có 1 kế hoạch phát triển tốt và 1 người làm SEO biết nhìn xa.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt


5 bí mật giết chết nội dung tiếp thị






Google quyết định những thứ hạng tìm kiếm như thế nào?  Noi-dung-tiep-thi1. “Khách hàng quan tâm tới danh tiếng công ty của tôi!”


Không. Họ chỉ quan tâm tới những lợi ích sản phẩm hay dịch vụ bạn mang
lại khi quyết định móc hầu bao để sở hữu chúng. Họ cũng chẳng thèm quan
tâm tới việc bạn là thành viên của phòng thương mại địa phương hơn 20
năm trời hay thành viên ban quản trị của bạn là ai (hãy vui lòng đừng
đưa những thông tin này vào các tư liệu tiếp thị). Họ chỉ muốn biết nhu
cầu của mình có được đáp ứng đầy đủ hay không. Do đó, mục tiêu của nội
dung tiếp thị là thuyết phục khách hàng rằng những sản phẩm hay dịch vụ
bạn đang cung cấp sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ, thậm chí bạn
còn phải tạo ra nhu cầu. Nói cách khác, nội dung tiếp thị cần phải lột
tả cho họ thấy những lợi ích thiết thực nhất. Nếu bạn đã kinh doanh được
trên 10 năm, điều này thật tuyệt, nhưng họ sẽ chẳng thèm quan tâm đâu,
họ chỉ muốn biết là bạn có thể làm gì để mang lại cho cuộc sống của họ
dễ chịu và thoải mái hơn. Đây là những thông điệp bạn cần nhấn mạnh nếu
muốn viết nội dung tiếp thị một cách hiệu quả.


2. “Chỉ cần sử dụng một nội dung duy nhất!”


Không. Nội dung này cần phải được điều chỉnh cho phù hợp với kênh
truyền tải thông tin. Ví dụ đối với các biển quảng cáo ngoài trời khi mà
người đi đường chỉ có vài giây để nhìn lướt qua chúng, thông điệp cần
phải ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Tuy nhiên khi bạn gửi thư quảng
cáo cho những khách hàng đã có yêu cầu, nội dung cần phải chi tiết và
trả lời được những thắc mắc của họ. Đồng thời cần tạo ra sự hối thúc để
tăng tỉ lệ phản hồi.


3. “Sử dụng cùng một nội dung cho tất cả mọi người!”


Đây không phải là một ý định hay. Nội dung cần được soạn thảo phù hợp
với từng nhóm đối tượng người nhận, việc này phụ thuộc các yếu tố liên
quan tới hành vi người nhận, họ đã từng sử dụng sản phẩm hay chưa,… Ví
dụ nội dung thư giới thiệu được gửi cho khách hàng đã từng sử dụng sản
phẩm, dịch vụ sẽ khác nội dung thư giới thiệu gửi tới nhóm khách hàng
tiềm năng. Hai đối tượng này rõ ràng có sự khác nhau: một là đã từng sử
dụng sản phẩm, dịch vụ và một thì chưa. Chính vì vậy, 2 nội dung này nên
được soạn thảo khác nhau nhằm đặt được tỉ lệ trả lời cao nhất có thể.


4. “Lời lẽ cần phải chuyên nghiệp!”


Không hẳn lúc nào cũng cần. Ngôn ngữ và giọng điệu sử dụng cần phải phù
hợp với người đọc. Cụ thể, ngôn từ viết cho tuổi teen sẽ khác với ngôn
từ dành cho những người trưởng thành. Hãy xem ví dụ của McDonald’s, gần
đây thương hiệu này xuất hiện trên quảng cáo truyền hình với tên gọi là
“Mickey D’s” thay vì “McDonald’s” với mục đích là tạo ra sự gần gũi hơn
với khách hàng của họ. Cũng cần phải hạn chế sử dụng các thuật ngữ
chuyên ngành nếu bạn muốn người đọc hiểu được nội dung cần truyền tải.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng thuật ngữ cho các mẫu quảng cáo
khi chúng nhắm tới đối tượng là các doanh nghiệp.


5. “Viết nội dung tiếp thị cũng đơn giản thôi!”


Đừng bao giờ có suy nghĩ như thế. Viết nội dung tiếp thị là một công
việc mang tính đặc thù. Nó không tuân theo các quy tắc viết lách mà bạn
đã từng học. Nó dựa trên kiến thức về tâm lý, kinh doanh, sự am hiểu về
sản phẩm, khách hàng, khả năng sáng tạo và thuyết phục cao. Không phải
ai có khả năng viết tốt đều trở thành copywriter giỏi và ngược lại. Khi
đã quyết định tự mình viết, bạn cần phải tìm hiểu và phân tích bản nháp
trước khi chính thức đặt bút viết. Nếu quyết định thuê một copywriter,
hãy nhớ rằng không phải copywriter nào cũng như nhau. Chỉ nên chọn những
copywriter có kinh nghiệm và biết dành thời gian tìm hiểu về công việc
kinh doanh cũng như khách hàng của bạn.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt


Cách chọn từ khoá để đứng đầu các kết quả tìm kiếm




Chọn từ khóa nào để cạnh tranh thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm
là một quyết định quan trọng. Nếu quyết định không chính xác, cả một
chương trình cạnh tranh hàng chục ngày, chi phí hàng chục triệu đồng sẽ
chỉ có ý nghĩa như một bài học để rút kinh nghiệm.


Qua thực tế làm việc với khách hàng,
Vietwebpro nhận thấy những khách hàng chọn đúng từ khóa hay chí ít ra
gần đúng luôn hào hứng tiếp tục triển khai, mở rộng khai thác. Còn hầu
hết khách hàng chọn chưa đúng từ khóa thường ngay lập tức từ bỏ.


Với tài liệu này, Vietwebpro mong rằng
sẽ hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp chọn được từ khóa hiệu quả, giữ được
hứng thú chinh phục thương mại điện tử.


Khách hàng tiềm năng của bạn hay sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm dịch vụ mà website của bạn cung cấp?



* Phương pháp đơn giản nhất là bạn tự
đặt mình vào vị trí khách hàng. Nếu bạn bán tủ lạnh, bạn hãy thử nghĩ
xem một người cần tìm mua tủ lạnh sẽ đặt những từ nào vào cửa sổ tìm
kiếm? tủ lạnh; bán tủ lạnh; tủ lạnh toshiba;


* Không bao giờ nên chọn từ khóa chỉ
trong chốc lát. Sau khi chọn xong, hãy để đó một vài ngày sau xem xét
lại. Việc này sẽ giúp bạn khắc phục tư duy chủ quan nhất thời.


* Hẳn bạn đã biết trong thương mại
truyền thống, khách mua buôn luôn có đặc tính khác khách mua lẻ. Trong
thương mại điện tử cũng vậy. Ví dụ khách nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
không sử dụng các cụm từ khóa chung chung: vietnam handicraft; vietnam
handmade,..họ sẽ sử dụng những cụm từ khóa cụ thể, chuyên ngành. Khách
mua lẻ lại hay sử dụng các cụm từ khóa chung chung vì đa số họ am hiểu
có hạn về sản phẩm, dịch vụ.


* Bạn có thể nhờ những người xung quanh cùng chọn từ khóa. Ví dụ hỏi họ xem nếu họ cần mua tủ lạnh, họ sẽ sử dụng những từ nào?


* Nếu bạn nhắm tới các khách hàng ở các
quốc gia phát triển, bạn nên chọn những cụm từ khóa cụ thể hơn. Bởi hầu
hết đối tượng này đã quá quen thuộc với việc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ
qua internet.


Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sử dụng những từ khóa tiềm năng vào thời điểm nào?


* Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng điện
tử gia dụng, hãy đứng đầu kết quả tìm kiếm với các từ khóa liên quan đến
quạt, tủ lạnh, máy làm kem, điều hòa,… khi mùa hè tới.


* Nếu bạn kinh doanh dịch vụ du lịch,
bạn không nên nhắm tới các từ khóa liên quan tới Sầm Sơn, Đồ Sơn, nghỉ
mát,…khi sắp tới mùa đông.


* Nếu bạn kinh doanh dịch vụ cưới hỏi, hãy chuẩn bị từ khóa và đứng đầu các kết quả tìm kiếm vào mùa cưới.


* Nếu bạn xuất khẩu các mặt hàng thủ
công mỹ nghệ, chắc hẳn bạn đã biết rằng các đơn hàng thường đến dồn dập
vào dịp gần cuối năm, phục vụ Noel và năm mới.


Sử dụng công cụ hỗ trợ chọn từ khóa Google Keyword của Google


Để danh sách từ khóa của bạn chính xác
hơn, bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa miến phí của Google. Có một vài
công cụ hỗ trợ chọn từ khóa khác nhưng Google Keyword tổng hợp dữ liệu
từ chính các dữ liệu tìm kiếm của họ (chiếm khoảng trên 60% thị phần tìm
kiếm) nên đáng tin cậy hơn. Google Keyword sẽ cho bạn biết rất nhiều dữ
liệu quan trọng liên quan đến từ khóa như lượng tìm kiếm trong tháng
hiện tại, lượng tìm kiếm trung bình, xu hướng lượng tìm kiếm theo từng
tháng, mức độ cạnh tranh của khách hàng quảng cáo,…Đặc biệt, các dữ liệu
này được tùy biến theo từng ngôn ngữ, quốc gia.


Để bắt đầu sử dụng Google Keyword, bạn
vào địa chỉ http://adwords.google.com, chọn ngôn ngữ hiển thị ở góc phía
trên bên phải. Sau đó nhấn vào dòng chữ màu xanh Nhận các ý tưởng về từ
khóa ở giữa phía dưới màn hình.


Trong trang tiếp theo, nếu bạn muốn tìm
hiểu các dữ liệu liên quan tới các từ khóa tiếng Việt, được tìm từ Việt
Nam thì bạn chọn chữ Chỉnh sửa màu xanh ở dòng Các kết quả được biến đổi
theo… Tiếp theo, bạn nhập từ khóa (bạn có thể nhập nhiều từ khóa cùng
lúc, mỗi từ/cụm từ khóa một dòng), nhập mã an toàn như hiển thị trong ô
màu trắng rồi nhấn vào nút Nhận các Ý tưởng Từ khóa. Chờ trong giây lát,
bạn sẽ nhận được kết quả. Bạn có thể tùy biến kết quả (hiển thị, ẩn cột
dữ liệu) trong ô Lọc kết quả. Sau khi hoàn thành danh sách từ khóa,
Google cho phép bạn tải về máy dạng file văn bản.


Nếu bạn muốn website của bạn đứng đầu
Google, Yahoo,… mỗi khi có người sử dụng các từ khóa mà bạn đã chọn
được



Kết hợp tốt các phương pháp và chinh phục thế giới công cụ tìm kiếm.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Sponsored content



Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết