Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online

Diễn đàn Thủ thuật wordpress - Cộng đồng Wordpress coder , nơi chia sẻ các thủ thuật wordpress | Forum thu thuat wordpress| Thu thuat seo wordpress | Free premium Wordpress theme | Kiem tien voi Blog wordpress | Wordpress plugin Review

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Latest topics
» Ebook học thiết kế theme wordpress 2014
chiến lược SEO nâng cao EmptyFri Sep 19, 2014 10:00 pm by nguyentantung

» $50 Facebook Voucher
chiến lược SEO nâng cao EmptyMon Jun 16, 2014 3:07 pm by Admin

» Đánh giá thẻ Visa ảo Safecard
chiến lược SEO nâng cao EmptyWed Apr 23, 2014 4:49 pm by AI NHI

» Giải trí cực đỉnh với thẻ Visa Fifa World cup
chiến lược SEO nâng cao EmptyWed Apr 23, 2014 3:02 pm by Admin

» Dịch vụ in thẻ ở cần thơ
chiến lược SEO nâng cao EmptyTue Apr 22, 2014 4:54 pm by Admin

» Better Facebook
chiến lược SEO nâng cao EmptySat Apr 12, 2014 8:25 pm by Admin

» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay.
chiến lược SEO nâng cao EmptySat Mar 22, 2014 8:35 am by Admin

» Authority spy
chiến lược SEO nâng cao EmptyTue Jan 21, 2014 11:47 am by alextmx

» This subject is very helpful to me!
chiến lược SEO nâng cao EmptySat Jan 04, 2014 6:11 pm by alextmx

Affiliates
thu thuat wordpress | seo noi dung | Free premium wordpress theme - Plugin | free online marketing tool | affiliate wordpress plugin | affiliate Khai truong dich vu thiet ke web tai can tho , ngoài ra còn dich vu ten mien gia rehost gia re nữa :) Ai muôn hoc kiem tien affiliate cũng có luôn. --------------------- Hiện mình đang seo cho từ khóa mo tai khoan giao dich forex ----------------------------------- Học choi forex online mien phi tai day FxViet - Truy cap Blog chuyên về Forex tại FxBlog Dot Info Một số nguồn tài nguyên Forex khác: https://www.youtube.com/dautuforex Mr. Phuong FX Website tin tức Forex Chuyen trang tu van kien thuc Forex - Trade.MoiGioiForex.Com Video: https://www.youtube.com/watch?v=2sy2jBxNRgo

You are not connected. Please login or register

chiến lược SEO nâng cao

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1chiến lược SEO nâng cao Empty chiến lược SEO nâng cao Sat Jun 23, 2012 9:24 pm

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt

1. Syndicate bài viết có đặt liên kết tới sitemap của bạn

Có lẽ bạn đã biết, syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều.

Các backlink này rất giá trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ
tìm kiếm sẽ thường xuyên truy cập tới những directory bài viết được
nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được
craw, hãy submit một bài viết chứa thông tin được nhiều người quan tâm
lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity.

Tuy nhiên, còn có một chiến lược marketing bài viết khác mà ít người
đề cập đến. Cách này có thể giúp cho các công cụ tìm kiếm crawl sâu
hơn vào site của bạn và index nhiều thông tin hơn: Đặt liên kết tới
sitemap trong resource box. Điều này sẽ gửi danh sách nội dung tới
spider của các công cụ tìm kiếm và họ sẽ nhanh chóng thu thập được tất
cả thông tin trên site của bạn.

2. Dịch website của bạn ra các ngôn ngữ khác

Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên
64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web
bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng
nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google
hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau.

Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước
khác là phiên dịch site của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm
tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có
kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các
site nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ.

Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát triển nhanh
hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho bạn là rất
lớn!

3. ROR Sitemap

Sitemap đóng vai trò quan trọng để site của bạn được index hoàn toàn
bởi các công cụ tìm kiếm. Thật không may, rất nhiều sitemap chỉ thích
hợp đối với một công cụ tìm kiếm duy nhất. Vì lý do này, có rất nhiều
chương trình tạo sitemap thích ứng với Google và Yahoo được sản xuất
trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, có một giải pháp hữu ích hơn, đó là sử dụng ROR sitemap.
ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất cả các công cụ tìm
kiếm, không chỉ Google hay Yahoo.

ROR là công cụ sitemap mới, sử dụng XML feeds để mô tả website của
bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những công cụ tìm
kiếm bổ sung sự tìm kiếm văn bản với cấu trúc thông tin tốt hơn. Với
một ROR sitemap, các công cụ tìm kiếm có thể hiểu rõ hơn về những sản
phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái
gì bạn muốn mô tả.

Chẳng hạn, nếu bạn đang bán sản phẩm, một file ROR cho phép bạn
thống kê sản phẩm: tên gọi, đặc điểm, giá cả, hình mẫu, khả năng ứng
dụng, chương trình affilíate và bất kỳ thông tin liên quan nào khác.
Đội ngũ crawler của Google có rất nhiều việc phải làm, đã đến lúc chúng
ta bắt đầu giúp đỡ họ hiểu nội dung của chúng ta tốt hơn. Và kết quả
bạn thu được rất đáng giá!

4. Chuyển sang sử dụng những cụm từ khóa chi tiết

Lựa chọn từ khóa đúng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến
dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster lựa chọn sai từ khóa.
Phần lớn chúng ta hay sử dụng các từ khóa chung chung như “bất động
sản” hay “Internet marketing”. Dù những thuật ngữ này được rất nhiều
người tìm kiếm, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp
hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy
cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khóa đó không phù hợp
hoàn toàn với nội dung site của bạn.

Bạn sẽ thành công hơn nhiều, nếu là sử dụng các từ khóa dài 3-4 từ.
Những thuật ngữ này ít bị cạnh tranh hơn và có thể convert tốt hơn
nhiều so với những từ khóa dài 1-2 từ.

Bạn thử nghĩ xem: một người lên Google và tìm kiếm “ipod” hay một
người khác tìm kiếm “4gb black ipod nano”, ai là người có nhu cầu mua
hàng lớn hơn? Rõ ràng, người tìm kiếm một mệnh đề cụ thể có tiềm năng
mua hàng cao hơn.

5. GoogSpy

Bạn có muốn nhìn cận cảnh các đối thủ cạnh tranh của bạn đang điều
hành doanh nghiệp như thế nào không? Bạn có thể làm được điều này dựa
vào một dịch vụ trực tuyến biết là GoogSpy. GoogSpy là một công cụ
nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang sử dụng những
từ khóa nào.

Công cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau
đó tải thông tin này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. Sử dụng công cụ
này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm của doanh nghiệp đối
phương.

Công cụ này vô cùng mạnh mẽ. Thật đáng tiếc, rất nhiều người dùng nó
“làm cảnh”. Về cơ bản, dịch vụ này giúp cho bạn xây dựng một chiến
lược kinh doanh và cạnh tranh. Có lẽ chúng tôi nên giữ nó cho riêng
mình và hưởng lợi ích thay vì pubblish như thế này.

Ví dụ, bạn muốn nghiên cứu chuyên sâu về Overstock.com, một trong
những công ty trực tuyến lớn nhất. Bạn chỉ cần lên googspy.com và và gõ
Overstock.com. Bạn sẽ được xem hàng nghìn từ khóa mà công ty này đặt
giá. Những từ khóa này là những “cỗ máy sinh lời”. Nghiên cứu này đáng
giá hàng nghìn USD, nhưng googspy.com đang cung cấp dịch vụ này miễn
phí.

Nếu bạn muốn tìm những từ khóa được nhiều người quan tâm, hãy nhập
những từ khóa như “buy” và “purchase”. Những từ khóa này rất có lợi cho
bạn vì người gõ “buy sony playstation 2″, bạn sẽ biết chính xác họ
muốn những gì. Họ không phải đang dạo qua thị trường mà thực sự đang có
nhu cầu mua sắm. Đó là những từ khóa bạn nên mua. Sử dụng GoogSpy, bạn
sẽ có được những viên ngọc quý này trong tích tắc.

Những từ khóa đươc nhiều người tìm kiếm khác sẽ gợi ý cho bạn về tên
công ty và tên sản phẩm. Gõ từ khóa “camera”, bạn sẽ tìm thấy hàng
nghìn nhãn hiệu và sản phẩm khác nhau. Đây là những tưg khóa tốt nhất
vì lượng người tìm kiếm các từ khóa này rất cao.

6. Liên hết giữa các bài viết trong site

Các liên kết định hướng trong site của bạn là một thành phần quan
trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần
phải tương quan với một từ khóa mà bạn mua.

Tuy nhiên, bạn có thể đặt các internal link – liên kết giữa các bài
viết trong site. Ví dụ, bạn viết được một bài viết về marketing online.
Trong bài viết có sử dụng một số từ khóa, bao gồm “link popularity” và
“web site traffic”. Nếu site của bạn có những bài viết khác gắn liền
với những đề tài này, thì bạn nên đặt liên kết những từ khóa đó tới các
bài viết liên quan. Công việc này sẽ tăng khả năng liên kết giữa các
trang trong cùng một site.

Chỉ một số rất ít site biết tận dụng kỹ thuật tối ưu hóa này. Kỹ
thuật này giúp các công cụ tìm kiếm index nhiều hơn về site của bạn.
Những liên kết trong site cũng tăng rank cho bạn vì bạn đã sử dụng các
văn bản liên kết.

Rất nhiều người chỉ nghĩ đến liên kết từ các site khác khi muốn tăng
tính phổ biến các link trên site của họ. Tuy nhiên, các liên kết trong
site cũng là một yếu tố xếp hạng quan trọng của các công cụ tìm kiếm.

7. Sử dụng file log

File log ghi lại các hành động của khách truy cập trên site của bạn.
File log chứa các thông tin rất quan trọng về site của bạn. Nếu bạn
biết cách sử dụng đúng mức, các file log có thể giúp site của bạn tối
đa lượng truy cập và tỉ lệ quy đổi một cách nhanh chóng.

Một trong những thông tin giá trị nhất có thể tìm thấy trong file log bạn là những cụm từ được khách truy cập tìm kiếm.

File log sẽ cho bạn biết mọi người đang sử dụng từ khóa gì để tìm
đến site của bạn. Nếu biết được các từ khóa đó, bạn sẽ tối ưu được site
của bạn sử dụng các từ khóa đó.

Ngoài ra, khi quan sát site của bạn được mọi người tìm thấy như thế
nào, bạn có thể xác định được nên mua từ khóa nào trên các công cụ tìm
kiếm. Hãy chọn từ khóa liên quan nhất đến site của bạn, đó là các từ
khóa có tỉ lệ quy đổi cao nhất.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết