Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Dien dan thu thuat wordpress | Thu thuat SEO blog | Make money online

Diễn đàn Thủ thuật wordpress - Cộng đồng Wordpress coder , nơi chia sẻ các thủ thuật wordpress | Forum thu thuat wordpress| Thu thuat seo wordpress | Free premium Wordpress theme | Kiem tien voi Blog wordpress | Wordpress plugin Review

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Latest topics
» Ebook học thiết kế theme wordpress 2014
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyFri Sep 19, 2014 10:00 pm by nguyentantung

» $50 Facebook Voucher
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyMon Jun 16, 2014 3:07 pm by Admin

» Đánh giá thẻ Visa ảo Safecard
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyWed Apr 23, 2014 4:49 pm by AI NHI

» Giải trí cực đỉnh với thẻ Visa Fifa World cup
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyWed Apr 23, 2014 3:02 pm by Admin

» Dịch vụ in thẻ ở cần thơ
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyTue Apr 22, 2014 4:54 pm by Admin

» Better Facebook
Xu hướng SEO năm 2012 EmptySat Apr 12, 2014 8:25 pm by Admin

» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay.
Xu hướng SEO năm 2012 EmptySat Mar 22, 2014 8:35 am by Admin

» Authority spy
Xu hướng SEO năm 2012 EmptyTue Jan 21, 2014 11:47 am by alextmx

» This subject is very helpful to me!
Xu hướng SEO năm 2012 EmptySat Jan 04, 2014 6:11 pm by alextmx

Affiliates
thu thuat wordpress | seo noi dung | Free premium wordpress theme - Plugin | free online marketing tool | affiliate wordpress plugin | affiliate Khai truong dich vu thiet ke web tai can tho , ngoài ra còn dich vu ten mien gia rehost gia re nữa :) Ai muôn hoc kiem tien affiliate cũng có luôn. --------------------- Hiện mình đang seo cho từ khóa mo tai khoan giao dich forex ----------------------------------- Học choi forex online mien phi tai day FxViet - Truy cap Blog chuyên về Forex tại FxBlog Dot Info Một số nguồn tài nguyên Forex khác: https://www.youtube.com/dautuforex Mr. Phuong FX Website tin tức Forex Chuyen trang tu van kien thuc Forex - Trade.MoiGioiForex.Com Video: https://www.youtube.com/watch?v=2sy2jBxNRgo

You are not connected. Please login or register

Xu hướng SEO năm 2012

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Xu hướng SEO năm 2012 Empty Xu hướng SEO năm 2012 Sat Jun 23, 2012 4:59 pm

Admin


Chủ thớt
Chủ thớt

Google đang
chuyển biến rất nhanh và các thuật toán cũng ngày càng hoàn thiện nhanh
chóng. Rất khó để bắt kịp với những thay đổi mới nhất trong SEO,
vì vậy tôi đã hỏi ý kiến chuyên gia đầu ngành trong giới SEO, và họ đã
cho biết trong năm 2012, chúng ta có thể tăng cường làm gì, và ngừng làm
những việc gì. Hy vọng bạn sẽ thích các tip SEO 2012 dưới đây!

Xu hướng SEO năm 2012 Danny-Dover-SEOmoz-QADanny Dover SEOmoz QA

Bí quyết SEO hay nhất của bạn trong năm 2012 sắp tới là gì?


01. Rand Fishkin (CEO, SEOmoz)


Thoát ra khỏi cách làm SEO cổ điển, truyền thống. Nếu cứ mãi chỉ trung thành với việc phân tích từ khóa, hướng đến site accessibility và xây dựng liên kết thì bạn sẽ bị tụt hậu so với những người biết mở rộng thêm các yếu tố như marketing nội dung, khuyến khích làm viral sản phẩm, email marketing, social media, tối ưu hóa tỉ lệ conversion rate và chú trọng đến thương hiệu như một phần tất yếu trong online marketing.
Sức mạnh của việc liên kết các kinh nghiệm nhỏ và gặt hái lợi ích của
việc đan xen các thủ thuật marketing thực sự rất đáng ngạc nhiên.

02. Dr. Peter J. Meyers (President of User Effect)


Củng cố, củng cố và củng cố. Tôi nghĩ rằng Panda đã dạy cho chúng ta
một bài học lớn, đó là cứ nhiều hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn.
Việc index nhiều page hơn chỉ tổ tốn dữ liệu của Google và làm loãng đi
những nội dung quan trọng nhất. Xóa tất cả các lỗi trùng lặp chỉ chừa
lại một nội dung, tổng hợp các bài có nội dung gần giống nhau thành một
bài, và xóa các bài có nội dung nghèo ý nghĩa. Nếu bạn làm việc trong
một nhóm thì hãy đảm bảo mình mang đến bài viết có nội dung độc đáo
nhất, nhưng nếu bạn làm việc cá nhân đơn lẻ, hãy tự mình làm cho nội
dung bài viết đa dạng và phong phú.

03. Will Critchlow (Founder, distilled)


Hơn bao giờ hết, tôi tin rằng cái quan trọng nhất trong SEO là nội dung mới. Tôi nghĩ rằng chúng ta rồi sẽ nhận thấy các bài viết hay, trực quan nhận được rất nhiều link và sự chia sẻ của cộng đồng.

04. Danny Dover (SEO Consultant and Author, DannyDover.com)


SEO đã phát triển vượt xa hơn việc chỉ xây dựng liên kết, viết bình luận và tối ưu hóa các thẻ trong giao diện. Giờ đây SEO liên quan đến toàn bộ trải nghiệm website. Đừng chỉ tập trung hoàn toàn vào việc làm SEO theo
cách truyền thống, thay vào đó hãy đa dạng hóa SEO bằng các kênh
marketing khác (email, CRO, social, PPC). Tôi nghĩ rằng người thắng cuộc
là người có khả năng học online tốt. Tôi dự đoán rằng công nghiệp SEO sẽ phát triển vượt bậc trong năm 2012.

05. Bas van den Beld (Speaker, blogger and owner State of Search)


- Hãy cẩn thận với việc riêng tư hóa nội
dung, hãy làm cho nội dung của bạn có thể để mọi người chia sẻ được. Mọi
thứ đang dần trở nên riêng tư hơn. Google+ sản phẩm của Google đang
khiến cho mọi thứ trở nên riêng tư nhất có thể. Điều này có nghĩa rằng
chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều yếu tố riêng tư, trên SERP (search
engine result pages – các trang kết quả tìm kiếm) chẳng hạn. Điều này có
nghĩa rằng bạn phải làm cho nội dung càng dễ chia sẻ càng tốt. Hãy để
mọi người chia sẻ và họ sẽ lan truyền nội dung đó đến mạng lưới của họ.
Nội dung đó sẽ xuất hiện trên SERP riêng của họ.

- Google rất chú ý đến các đoạn trích.
Tối ưu hóa tất cả các trích đoạn, không chỉ riêng phần mô tả meta mà
còn phần rel=author, các nhận xét, trích dẫn…


06. Ann Smarty (Owner at MyBlogGuest)


Nếu lúc nào bạn cũng chỉ tập trung vào nội dung và chất lượng thì e
rằng năm tới sẽ chẳng có gì chuyển biến đáng kể. Có lẽ bạn nên thử thêm nội dung mới lạ, từ đó điều chỉnh các xu hướng hot cho phù hợp với nội dung đó. Ngoài điều đó ra, hãy tiếp tục duy trì giữ vững nó!



07. Jeremy Schoemaker (Shoemoney)


Đối với năm 2012, tôi đề nghị rằng ta nên xây dựng những website mọi người đều muốn truy cập.



08. Aaron Wall (Founder, SEObook)


Google vẫn tiếp tục thiên về các thuật toán của các nhãn hàng. Vì
Google xúc tiến các thương hiệu nên trong nhiều trường hợp, bạn sẽ thấy
rằng việc sử dụng một trong những biện pháp đó sẽ mang lại ROI (return on investment – khoản lợi nhuận từ đầu tư) cao
hơn việc xây dựng các site từ đống hỗn độn. Nếu gõ vào công cụ tìm kiếm
các từ khóa khác nhau, sau đó quan sát trên SERPs, bạn sẽ nhận thấy
rằng có rất nhiều người đang xây dựng các mô hình kinh doanh dựa trên
nền tảng eHow của Facebook hoặc eHow của youtube. Bên cạnh đó, người ta cũng có thể bán sản phẩm trên các site như eBay, Amazon hay Etsy.



09. Neil Patel (Co-founder Crazy Egg and blogging at Quick Sprout)


Hãy ngừng việc xây dựng liên kết quá nhanh lại. Nếu tăng trưởng quá nhanh thì sẽ rất khó để đạt đến thứ hạng cao. Vào năm 2012,
người có tốc độ chậm rãi nhưng đều đặn sẽ thắng cuộc. Đừng theo đuổi số
lượng liên kết mà hãy theo đuối chất lượng của liên kết.



10. Justin Briggs (SEO Manager at Big Fish Games and blogger)


Tôi sẽ chú ý đến sự phát triển của các thuật toán tìm kiếm cụ thể, tập trung vào việc xây dựng nhãn hiệu, xây dựng AgentRank/AuthorRank
các nhận xét của khách hàng về những mục gần gũi đời thường như những
sản phẩm cụ thể, vị trí, phim, bài hát,… Tôi nghĩ rằng, tăng cường khám
phá về nhãn hiệu, rel author, biểu đồ xã hội và giản đồ là những bước
đầu tiên của dạng thuật toán xếp hạng này. Các công cụ tìm kiếm đang
chuyến biến vượt xa hơn giới hạn page và các thuật toán cấp độ tên miền,
và ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn để có thể hiểu được mọi vấn
đề.

11. Tom Critchlow (VP of Operations NYC, distilled)


Nên tập trung vào sự cam kết của người dùng. Tôi nghĩ các nhân viên
marketing không những sẽ nhận thức được rất nhiều điều về việc sử dụng
sản phẩm và lòng trung thành của người dùng, mà còn nhận thức
được rằng Google sẽ thảo luận công khai làm thế nào họ đáp lại phương
pháp đó bằng cách xác định lòng trung thành với nhãn hiệu và lịch sử tìm
kiếm của người dùng. Dù đó kết quả đo được đó có chính xác hay không
thì, tôi nghĩ, cuối cùng người ta sẽ bớt tập trung vào các link-based
metric và chú trọng hơn vào social hay user metric.

12. Gianluca Fiorelli (SEO Consultant, ItaliaSEO and blogger)


Tôi cực kỳ ủng hộ việc thực hiện thẻ rel=authorrel=publisher, đặc biệt kể từ khi Google+ ra đời.
Thực ra, “author rank” sẽ trở thành một trong những nhân tố của để Google phân
biệt những site chính thức trong năm tới, vì nó có thể “nhận dạng” các
site với những tác giả nào và những nhà xuất bản của nào thực sự phổ
biến trên cả biểu đồ xã hội và biểu đồ link.
Tôi tin chắc rằng SEOSocial Media sẽ hợp nhất trên nhiều khía cạnh, Và Google sẽ sử dụng các thẻ rel như là công cụ (kết hợp với các dấu hiệu khác) để thực hiện sự hợp nhất đó.
Hậu quả là, điều đó có nghĩa rằng các website cần phải thắt chặt cái mà chúng ta gọi là “Inbound Marketing”,
bớt thời gian dành cho các mưu mẹo cổ điển lại (mặc dù những mưu mẹo đó
vẫn quan trọng ngay cả khi chúng làm giảm IMO) và lên kế hoạch chiến
lược một kế hoạch marketing nội dung thực sự. Muốn vậy thì cần phải tập
trung vào nhu cầu của người dùng, và không được bỏ qua những nơi người dùng thường ghé: trên các công cụ tìm kiếm (SEO) và các mạng xã hội (SMO).

Tóm lại, bí quyết hay nhất của tôi là: SEOs, nếu muốn có thứ hạng cao trong những năm tới, bạn phải trở thành những Inbounder: sử dụng dữ liệu và code tối ưu nhất, trao đổi giống như những chuyên gia Social Medialên kế hoạch nội dung như những nhà chiến lược nội dung.

13. Stephan Spencer (Author, SEO and Internet marketer, Stephan Spencer)


Một yếu tố mới cần được tập trung đó là làm hiển thị những rich snippet của
website bạn trên kết quả trả về ở Google. Tập trung đặc biệt vào việc
hiển thị của website khi share link trên các mạng xã hội. Tôi mong rằng
theo thời gian, Google sẽ giới thiệu thêm các dạng rich snippet, cụ thể là một dạng có thể giúp xúc tiến từ Google+. Các rich snippet trên các kết quả tìm kiếm có thể là Google Hangout hay public Circle

14. Marcus Tandler (Partner at Tandler.Doerje.Partner and blogger)


Hãy làm website của bạn trở thành thương hiệu. Hãy làm cho mọi thứ
trở nên xã hội hơn (đừng spam và làm người khác bực mình). Đối với bất
cứ thuật ngữ nào được đề cập đến, Google không muốn xếp hạng các site có
nội dung kém chất lượng ở vị trí cao mà lại dùng thủ thuật.
– Google muốn những kết quả tìm kiếm tốt nhất cho
người dùng – Nếu bạn muốn là một trong những site được xếp hạng cao,
bạn hãy làm cho website của bạn phục vụ tốt nhất mà người dùng mong đợi.

15. Dennis Goedegebuure (VP Internet Marketing at Geeknet and blogger)


Mọi backlink profile trên site bạn đều cần phải tự nhiên và đa dạng.
Trong năm 2011 vừa qua, điều này có tầm quan trọng rất lớn, và nay lại
càng quan trọng hơn nữa vì những thuật toán ngày càng trở nên tinh vi
hơn. Điều này bao gồm cả việc có tỉ lệ theo dõi – không theo dõi trong
các backlink trên một website.

16. Scott Polk (VP of Internet Marketing, ObsidianEdge Marketing)


Tập trung vào các mạng xã hội hay ở các nguồn đáng tin cậy mà các
công cụ tìm kiếm hướng đến. NSTIC sẽ thay đổi mọi thứ – Google và Bing
sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn cho các dấu hiệu từ những nguồn đáng tin
cậy đó.

17. Trond Lyngbø (SEO Strategist, Metronet and writer at Search Engine Land)


Mọi nguồn traffic đều không công bằng. Các doanh nghiệp nhỏ đã nhận
ra điều này. Thay vì nhắm đến số lượng lớn từ khóa, họ sẽ tập trung
nhiều hơn vào các chiến lược SEO dài hạn – những chiến lược này không
những thu hút khách hàng đến các cửa hàng mà còn đảm bảo rằng họ sẽ bỏ
tiền ra mua sản phẩm. Không chỉ có traffic mà còn các yếu tố khác sẽ là
vô địch trong lĩnh vực này.
Các chuyên gia SEO sẽ giúp các doanh nghiệp
khám phá “ý định của khách hàng” khi họ tìm kiếm web, nhằm hướng đến
những từ khóa biểu thị nhu cầu của khách hàng, và thực hiện việc đó
trong khi trao đổi các giá trị và USP của họ. Họ sẽ dự liệu ROI và lợi nhuận lâu dài qua số lượt khách viếng thăm hoặc xếp hạng tìm kiếm.

Ngược đời thay, điều này lại giúp giảm hao tổn, vì traffic có chất
lượng cao hơn cũng dẫn đến việc chuyển đổi sang bán hàng nhanh hơn, ít
cạnh tranh hơn và giảm chi phí quảng cáo.

“Social optimization” là một bước ngoặt làm tăng vọt tính hiệu quả
của SEO cục bộ. Location-based targeting tập trung vào những khách hàng
triển vọng tại nơi họ tham gia, trao đổi với họ theo cách tiếp cận và
giọng điệu phù hợp, điều đó sẽ còn nhân lên gấp bội nếu kết hợp với social marketing.
Ngoài ra còn tập trung vào việc người dùng vote cho một sản phẩm qua
Facebook like, hoặc một nhận xét sản phẩm của khách hàng xuất hiện trên
SERPs hoặc các quan điểm về social media.

Tôi nghĩ rằng, sẽ là một thắng lợi lớn và có thể còn vượt xa hơn mong đợi trong năm 2012. chúng ta sẽ nhận thấy điều này trong năm nay khi “search” “social” pha trộn với nhau tạo thành tương lai của Social Search.

18. Russ Jones (CTO, Virante)


Hãy bắt đầu sử dụng phương pháp đo lường để ra quyết định một cách
thận trọng. Bạn coi như đã cầm chắc một nửa thắng lợi trong tay nếu đầu
tư tiền vào marketing. Bạn phải biết rõ mỗi link bạn nỗ lực để
có được có giá trị như thế nào, link đó giúp bạn rút ngắn bao nhiêu
khoảng cách với đối thủ cạnh tranh, và giá cả của link đó liên quan như
thế nào đến tiềm năng traffic mà nó mang lại.
Chiến lược Multi-site. Chẳng có lí do gì để bạn bỏ tất cả các quả trứng
của bạn vào cùng một giỏ. Chiến lược SEO mới nhất đã được chứng minh cho
site của bạn là hãy có thêm nhiều site nữa.

https://thuthuatwordpress.forumvi.com

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết