PageRank của Google là phương pháp đo tầm quan trọng
“của trang.” Khi nhân tố khác như Tiêu đề, từ khóa và từ khoá được đưa
vào tài khoản, Google sử dụng
PageRank để điều chỉnh kết quả để các trang web được coi là “quan trọng”
di chuyển lên trong các kết quả trang tìm kiếm của người dùng phù hợp.
Một tổng quan về cơ bản của Google như thế nào trong kết quả xếp hạng các trang công cụ tìm kiếm của họ
trang (SERPS):
1) Tìm các trang kết hợp các từ khóa của tìm kiếm.
2) Đánh giá cho phù hợp bằng cách sử dụng “vào các yếu tố trang” chẳng hạn như từ khoá.
3) Tính toán link trong văn bản gửi đến.
4) Điều chỉnh kết quả bằng điểm số PageRank.
Trong thực tế, nó hơi phức tạp và cần thảo luận sâu hơn về sau này, nhưng
cho đến bây giờ mô tả ở trên phục vụ mục đích cảu chúng ta. Nó đáng chú ý là
PageRank là một số yêu tố và không chỉ đơn giản là thêm vào số điểm PR. Vì vậy, nếu bạn có một trang
đã có một PageRank bằng không, nó sẽ xếp hạng ở cuối của các SERPS.
Làm thế nào để xác định PageRank ?
Lý thuyết Google Page. Trang A liên kết đến trang B, có nghĩa Page A là nói
rằng Trang B là một trang quan trọng. PageRank cũng yếu tố trong tầm quan trọng của
liên kết trỏ đến một trang. Nếu một trang có các liên kết quan trọng chỉ vào nó, sau đó nó liên kết
vào các trang web khác cũng trở nên quan trọng.
Làm thế nào bạn có thể cho biết một trang có PageRank bao nhiêu?
Để tìm hiểu PageRank một trang , bạn có thể tải về một thanh công cụ cho Internet
Explorer từ http://toolbar.google.com. Sau
“của trang.” Khi nhân tố khác như Tiêu đề, từ khóa và từ khoá được đưa
vào tài khoản, Google sử dụng
PageRank để điều chỉnh kết quả để các trang web được coi là “quan trọng”
di chuyển lên trong các kết quả trang tìm kiếm của người dùng phù hợp.
Một tổng quan về cơ bản của Google như thế nào trong kết quả xếp hạng các trang công cụ tìm kiếm của họ
trang (SERPS):
1) Tìm các trang kết hợp các từ khóa của tìm kiếm.
2) Đánh giá cho phù hợp bằng cách sử dụng “vào các yếu tố trang” chẳng hạn như từ khoá.
3) Tính toán link trong văn bản gửi đến.
4) Điều chỉnh kết quả bằng điểm số PageRank.
Trong thực tế, nó hơi phức tạp và cần thảo luận sâu hơn về sau này, nhưng
cho đến bây giờ mô tả ở trên phục vụ mục đích cảu chúng ta. Nó đáng chú ý là
PageRank là một số yêu tố và không chỉ đơn giản là thêm vào số điểm PR. Vì vậy, nếu bạn có một trang
đã có một PageRank bằng không, nó sẽ xếp hạng ở cuối của các SERPS.
Làm thế nào để xác định PageRank ?
Lý thuyết Google Page. Trang A liên kết đến trang B, có nghĩa Page A là nói
rằng Trang B là một trang quan trọng. PageRank cũng yếu tố trong tầm quan trọng của
liên kết trỏ đến một trang. Nếu một trang có các liên kết quan trọng chỉ vào nó, sau đó nó liên kết
vào các trang web khác cũng trở nên quan trọng.
Làm thế nào bạn có thể cho biết một trang có PageRank bao nhiêu?
Để tìm hiểu PageRank một trang , bạn có thể tải về một thanh công cụ cho Internet
Explorer từ http://toolbar.google.com. Sau